- NỘI DUNG
- DẪN NHẬP: Độc lập và tự chủ là con đường tự cứu lấy mình
- CHƯƠNG I: TÂM KHÔNG LÀ CÁNH CỬA SÁNG TẠO
- CHƯƠNG II: HÀNH TRÌNH HƯỚNG THƯỢNG
- CHƯƠNG III: GIÁ TRỊ TỪ SỰ ĐỘC LẬP
- CHƯƠNG IV: ĐẠO SẼ PHỤC HƯNG RỰC RỠ
- CHƯƠNG V: PHỤC HƯNG ĐẠO GIÁO DÂN TỘC
- PHỤ LỤC: BỐN DI TÍCH QUAN TRỌNG CỦA ĐỨC PHẬT THẦY TÂY AN
- TINH THẦN CỦA GIÁO LÝ TỨ ÂN VẪN CÒN MÃI
- MỘT SỐ HÌNH ẢNH DI TÍCH
- TÁC GIẢ - TÁC PHẨM
- No Title
Bước vào Mật Pháp Bửu Sơn Kỳ Hương, ta nằm trong Huyền Cơ bất khả tư nghì, tức đời không thể suy đoán được.
Thời cơ, thiên cơ, đều còn nằm trong định luật, còn có thể suy đoán. Huyền cơ thì không, đó là sự huyền diệu của Mật Pháp, ngoài sự hiểu biết, tính toán, sắp xếp, đo lường, nhìn thấy.
Huyền cơ là vô cơ, điều mà con người không thể khám phá được nếu không bước vào Mật Pháp, vì Chân Nguyên huyền diệu uyển chuyển thay đổi trong mỗi sát na, chỉ có người không nhiễm trần có chánh tâm chánh giác mới nhập được vào bộ máy của huyền cơ.
Huyền cơ thấy đó mà biến mất đó, thấy như thế này nhưng phút chốc lại đổi khác, biến thiên thiên hình vạn trạng, chuyển hóa không ngừng. Có khi như cơn lốc, có khi nhẹ nhàng diệu vợi; nhưng huyền cơ không định mà lại định, vì đã được định trước hàng trăm năm vượt qua cả một hai đời người.
Khi huyền cơ đã định thì sự vật con người và hoàn cảnh không làm cho việc đã định thay đổi được. Trong khi đó thiên cơ có thể thay đổi theo tâm thức, hành động và hoàn cảnh, nghiệp quả của con người.
Thiên cơ bất khả lậu, còn huyền cơ là Mật Đạo là
Mật Pháp Bí Truyền và Bất Khả Tư Nghì.
Gửi ý kiến của bạn