- MUC LUC
- DẪN NHẬP : TỪ TÂM BÁC ÁI CẦN ĐƯỢC LAN TỎA
- CHƯƠNG I : CHÁNH PHÁP TRỞ NÊN ĐẠI PHÁP
- CHƯƠNG II : HÒA CẢM TRONG TÂM LINH HÒA HẢO
- CHƯƠNG III : GIEO ĐẠO KHẮP ĐẠI ĐỒNG
- CHƯƠNG IV : XÂY DỰNG LẠI TÌNH THƯƠNG VÀ TINH THẦN DÂN TỘC VIỆT NAM
- CHƯƠNG V :TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG CỦA ĐẠO hay: QUẢ LÀNH CỦA ĐẠO
- Tác Giả - Tác Phẩm
- Tác Phẩm
Hành giả cần thanh lọc thêm để bước qua thời kỳ mới vì sau khi Sấm Giảng Thi Văn Giáo Lý của Đức Thầy được dịch ra và phổ biến, loạt sách có chủ đề rút ra từ 12 cuốn Nhật Ký Tâm Linh của Nguyễn Huỳnh Mai với tất cả dẫn chứng ghi chú từ những lời dạy của Đức Phật Thầy và Đức Thầy ra đời tại Việt Nam và từ đó phát hành ngược ra hải ngoại.
Từ loạt sách có chủ đề của hành giả có tu học, có hành đạo và liễu đạo sẽ giúp giới trẻ biết đến nhiều hơn và dễ dàng tiếp cận với đạo giáo dân tộc.
Việc tu tập, hành đạo và liễu đạo của hành giả chia sẻ hành trình học đạo và tìm về gốc đạo Bửu Sơn Kỳ Hương đã đưa ra kết quả của pháp tu Tu Nhân Học Phật hay còn gọi là đời đạo song tu của một phụ nữ có gia đình.
Việc xáo trộn trong các sinh hoạt đạo nằm trong tiến trình cần phát triển đạo tại hải ngoại. Nhân cơ hội này để mọi người quy tụ lại, đoàn kết để xây dựng mối đạo.
Tại quốc nội, mặc dù là giáo hội quốc doanh, nhưng tín đồ đã tự tu tự tiến và nhân cơ hội nhiều tín đồ đã nương theo đó để phát triển mối đạo rất mạnh mẽ và càng ngày chánh quyền càng thấy rõ sự lợi ích của Phật Giáo Hòa Hảo Bửu Sơn Kỳ Hương.
Tâm lực và trí lực tín đồ trong nước được phát triển mạnh mẽ theo cấp số nhân mà không có lực nào cản nổi vì họ được dạy và rèn luyện từ Tâm Từ Bi của Đức Phật Thầy và Đức Thầy.
Tâm Từ Bi là một ngọn lửa cực mạnh và là ngọn đuốc, ngọn hải đăng soi đường cho tín đồ tiến tới tu tập và hành đạo chân chánh sẽ có kết quả mỹ mãn.
Có xáo trộn mới có sàng sảy, thanh lọc. Sự xáo trộn chứng tỏ có sai lầm và cần điều chỉnh hướng đi của giáo hội cho đúng chánh đạo.
Đức Thầy mở đạo để soi sáng cho tín đồ có chánh tâm, chánh giác để tìm chánh đạo. Nếu đi sai con đường này thì bất cứ giáo hội nào cũng sẽ sa vào sự bế tắc, lụn bại.
Phật Giáo Hòa Hảo là khối quần chúng tự phát vì thế Đức Thầy đã không đề ra các chức vụ, phẩm trật mà là cho thành lập giáo hội, tức là tập thể cùng lãnh đạo. Nếu vị đại diện nào không đi chiều hướng này thì sẽ bắt buộc bị đào thải vì sai đường đạo mà Đức Thầy đã hy sinh trở lại thế gian lập đạo cứu đời.
Lãnh đạo của Phật Giáo Hòa Hảo nào tự tôn tự đại là đào mồ chôn mình.
Gửi ý kiến của bạn